Khu đô thị Ngân Câu Ngân Giang

Leave a Comment

GIỚI THIỆU

Thành phố Đà Nẵng đã hoàn thành sắp xếp, mở rộng và đang làm mới khu vực phía Đông Nam bằng hàng loạt dự án theo đúng quy hoạch của thành phố đến năm 2030 và tầm nhìn năm 2050. Đây là một trong những hướng đi đột phá nhằm làm thay đổi diện mạo đô thị Đà Nẵng theo hướng văn minh, hiện đại và giàu bản sắc văn hóa truyền thống. 

 TỔNG QUAN DỰ ÁN

Tổng diện tích: 93.121 m2
Vị trí: xã Điện Ngọc, tỉnh Quảng Nam
Phía Đông giáp khu đô thị An Phú Quý
Phía Tây giáp trường Đại Học Bộ Nội Vụ
Phía Nam giáp Khu dân cư hiện hữu
Phái Bắc giáp khu đô thị số 9

VỊ TRÍ

Tọa lạc tại trục huyết mạch 48m Đà Nẵng - Hội An, là tuyến giao thương quan trọng nối TP. Đà Nẵng - Hội An, từ dự án cách 1,5km đến bãi biển Đà Nẵng và khu biệt thự triệu đô. Cách 1km đến khu phức hợp cao cấp FPT, 8km đến đô thị phố cổ Hội An, 4km đến bệnh viện nhi phụ sản Đà Nẵng, 7 km đến siêu thị Lotte Mart và 10km về trung tâm TP. Đà Nẵng. 

TIỆN ÍCH


Tiện ích bên trong dự án:

Không gian sống xanh và hiện đại: Dự án Ngân Câu - Ngân Giang được quy hoạch hết sức đồng bộ và hiện đại, các tuyến nhà phố đan xen hệ thống cây xanh mát tạo không gian sống vừa thật sự thiên nhiên vừa kinh doanh sầm uất, góp phần thay đổi diện mạo đô thị cả khu vực dự án toạ lạc, hình thành một khu dân cư cao cấp.

Hạ tầng xã hội hoàn chỉnh: Phát triển hoàn chỉnh hạ tầng giao thông, hoàn chỉnh cảnh quan tuyến phố, công viên trung tâm, xây dựng sân tenis, cầu lông, mini shop, khu phố mua sắm, cửa hàng tiện lợi, trường mần non, nhà sinh hoạt cộng đồng ngay trong dự án.
Tiện ích lân cận:

Cộng đồng dân trí cao: Khu đô thị sẽ thu hút và quy tụ nhiều người đến sống và làm việc, bao gồm người VN và nước ngoài với nhiều quốc tịch khác nhau các giảng viên, chuyên gia trường quốc tế hiện hữu( đại học FPT, đại học Mỹ - Thái Bình Dương, khu giáo dục Kinder World, Viện Khoa học kỹ thuật, đại học Bộ Nội Vụ, Việt - Hàn…) được phát triển bền vững tạo lợi thế cạnh tranh không phải khu vực nào cũng có được. Chỉ cách sân Golf 1,5km, khu BBQ 5*, bệnh viện, trường Đại Học thoả mãn cuộc sống thượng đỉnh của cư dân…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét